- Chào bạn! Với kiểu đèn như bạn mô tả thì cách chính xác nhất là model
được 1 cái đèn có nhiều ô lưới giống như cái rổ tre rồi khi mình đặt
nguồn sáng vào trong render là xong
- Mình có cách thế này nếu lười model thì nên chuẩn bị 2 cái bitmap, 1
cái là cái map rổ tre, cái thứ 2 là chính cái map rổ tre đã được chỉnh
shop thành đen trắng chỗ nào là khe hở thì màu đen còn lại là màu trắng
rồi làm cái vật liệu như sau( Ở đây mình ko có map rổ tre mình dùng tạm
cái map nay thay thế)
-Sau đó vẽ 1 sphere để làm cái đèn rồi áp cái vật liệu đó vào, đặt 1
nguồn sáng omni bên trong chọn kiểu bóng đổ VrayShadow rồi render và đây
là kết quả không biết có đúng ý bạn không?