0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Hãy tham gia diễn đàn 361dodesign ngay hôm nay và hãy đăng ký thành viên để có thể xem hiển thị hết diễn đàn + links download + và chia sẻ kinh nghiệm..v..v..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ..
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Hãy tham gia diễn đàn 361dodesign ngay hôm nay và hãy đăng ký thành viên để có thể xem hiển thị hết diễn đàn + links download + và chia sẻ kinh nghiệm..v..v..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ..
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0

Dịch vụ Thiết kế - In ấn - In Offset - Thế giới Thiết kế - Download phần mềm - Download Vector Free - Hỗ trợ Forum
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Hiệu chỉnh đối tượng - Modify

Go down 
Tác giảThông điệp
thaptuvobien2004

thaptuvobien2004


Tổng số bài gửi : 380
Điểm tích lũy : 5769
Thích : 4
Tham gia : 17/09/2011

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Empty
Bài gửiTiêu đề: Hiệu chỉnh đối tượng - Modify    Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  EmptyWed Sep 21, 2011 2:49 pm

Thông qua các phép biến đổi Modify bạn có thể tạo ra được nhiều hơn mình tưởng tượng





Với mỗi đối tượng sau khi được tạo ra với thông số cơ bản, chúng ta có thể
biến đổi nó trở thành hình dạng khác theo ý đồ của tác giả (ví dụ Bạn có thể tạo
ra một quả chuối, táo... từ một hình cầu, và còn nhiều thứ khác nữa...)

Sau khi lựa chọn đối tượng xong Để áp dụng các lệnh biến đổi bạn phải gọi
bảng lệnh kt-coban/modify

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.19

Trong bảng lệnh này có các vùng làm việc khác nhau:

Đầu tiên là vùng Name and Color: là nơi đặt tên và chọn màu cho đối tượng.
Nếu bạn chọn nhiều đối tượng thì vùng này sẽ bị mờ đi, không thay đổi được.

Trong vùng tiếp theo là Modifier List đây là nơi mà bạn có thể chọn áp dụng
các phép biến đổi. Khi bạn chọn phép biến đổi nào thì phép biến đổi đó sẽ được
lấy vào trong vùng Modifier Stack:

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.20

Hình chiếc bóng đèn màu trắng trước phép biến đổi là phép biến đổi đó đã được
bật, nếu không muốn áp dụng nó mà không xóa khỏi danh sách thì bạn nhấn vào hình
cái bóng đèn để tắt nó đi.

- Phía dưới của Modifier List là các nút lệnh áp dụng cho các phép biến
đổi.

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.21 Pin
Stack: có tác dụng để khóa danh sách lại.

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.22
Show End Result: cho phép hiển thị hiệu ứng của tất cả các phép biến đổi
có tên trong danh sách trên đối tượng được chọn.

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.23
Make Unique: làm cho 1 phép biến đổi trở thành phép biến đổi chỉ có ở đối
tượng được chọn (nút này chỉ hiện khi bạn chọn nhiều hơn một đối tượng và áp
dụng cùng một phép biến đổi cho cả 2 đối tượng đó).

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.24
Remove Modifier: xóa phép biến đổi hiện hành khỏi danh sách.

Hiệu chỉnh đối tượng - Modify  Index.25
Edit Stack: thay đổi trật tự các phép biến đổi trong danh sách.

Ngoài các lệnh trên bảng lệnh kt-coban/modify còn có nhiều hộp cuốn khác như Object
Parameter, Soft Selection... phụ thuộc vào phép biến đổi được chọn.
Về Đầu Trang Go down
 
Hiệu chỉnh đối tượng - Modify
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tạo nhóm đối tượng, canh chỉnh đối tượng
» Kỹ Thuật Hiệu Chỉnh Hình Ảnh
» Chỉnh khe hở xú páp
» Giao diện chính của 3ds Max 8
» Cân chỉnh màu đưa ảnh bị Vàng trở về sắc màu tươi tắn :::

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0  :: Autodesk 3d Max :: Autodesk 3d Max :: Thủ thuật Autodesk 3d Max-
Chuyển đến