Trang 3 trong tổng số 4
Bước 6
Tiếp tục với The Edge của màu
da cam, không tạo ra ellipse (L) có chiều rộng và chiều cao của 7 inch,
sau đó Send it to the back (Object> Sắp xếp> Gửi cho Quay lại).
Với các đối tượng được lựa chọn, hãy đến với Nền Panel và thiết lập các giá trị như được hiển thị trong hình dưới đây.
Bước 7
Bây giờ hãy tạo ra bên ngoài của màu da cam.
Đầu tiên, chọn mọi thứ (Command + A) và Tập đoàn (Command + G) nó.
Chỉ thay đổi chiều rộng của chúng tôi cam đến 5,5 inch.
Sau
đó, chúng tôi tạo một ellipse (L) có chiều rộng 5,5 inch và một chiều
cao của 7 inch, sau đó điền nó với một màu cam (R = 245, G = 130, B =
32).
Vẽ một đường kẻ dọc intersects ở giữa ellipse rằng chúng tôi
chỉ cần tạo ra, sau đó đi đến Pathfinder Panel, bấm vào Chia, và sau đó
Ungroup (Command + Shift + G) là kết quả.
Xoá một trong những Halves của ellipse và đến nửa khác để thay đổi chiều rộng 3,5 inch.
Bước 8
Tiếp theo, chúng tôi tục để tạo texture cho bên ngoài của màu da cam của chúng tôi.
Tạo một rectangle có chiều rộng và chiều cao của 1 inch, không có Điền, và không có Tai biến mạch máu não.
Sao chép (Command + C) rectangle này và chúng tôi dán nó vào tất cả các mặt trước (Command + F).
Sau đó, Điền rectangle này với một màu cam (R = 245, G = 130, B = 32).
Tạo bầu dục khác nhau bên trong các rectangle với các màu sắc được hiển thị dưới đây.
Chọn
tất cả các bên trong bầu dục rectangle và áp dụng một Gaussian Blur
(Effect> Blur> Gaussian Blur) với một Bán kính của 7,0 pixel.
Ungroup hai hình chữ nhật, các bầu dục, và di chuyển đối tượng vào bảng điều khiển của swatches.
Áp dụng các swatch rằng chúng tôi chỉ cần tạo ra cho một nửa ellipse.
The rectangle rằng không có điền và không có đột quỵ phục vụ để giới hạn trong khu vực của swatch.
Với cao của bên ngoài của màu da cam sẵn sàng, tha align half-ellipse ở giữa màu da cam để mà nó có vẻ tự nhiên.
Gửi tha half-ellipse đến sau (Object> Sắp xếp> Gửi cho Quay lại).
Cuối cùng, chọn mọi thứ (Command + A) và xoay nó một chút.