0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Hãy tham gia diễn đàn 361dodesign ngay hôm nay và hãy đăng ký thành viên để có thể xem hiển thị hết diễn đàn + links download + và chia sẻ kinh nghiệm..v..v..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ..
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Hãy tham gia diễn đàn 361dodesign ngay hôm nay và hãy đăng ký thành viên để có thể xem hiển thị hết diễn đàn + links download + và chia sẻ kinh nghiệm..v..v..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ..
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0

Dịch vụ Thiết kế - In ấn - In Offset - Thế giới Thiết kế - Download phần mềm - Download Vector Free - Hỗ trợ Forum
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office

Go down 
Tác giảThông điệp
hoanganhminhtq

hoanganhminhtq


Tổng số bài gửi : 73
Điểm tích lũy : 4591
Thích : 1
Tham gia : 15/03/2012

Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office Empty
Bài gửiTiêu đề: Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office   Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office EmptyTue Apr 03, 2012 4:02 pm

1. In nhiều trang Word trong một tờ giấy

Với những tài liệu chỉ cần in ấn để xem
thử, ở chế độ xem trước bạn khó mà quản lý hết những sai sót hay cần gộp
nhiều thông tin vào một trang giấy, khổ giấy của máy in lớn hơn khổ A4…




Bạn có thể tiết kiệm bằng cách in nhiều trang cùng chung một tờ giấy. Cách làm như sau:

- Sau khi nhấp lệnh in (Ctrl + P), trong hộp thoại Print, bạn nhấp vào danh sách trong Pages per sheet rồi chọn số trang cần in. Ở đây bạn có thể chọn từ 2 đến 16 trang và chọn các thiết lập khác và tiến hành in.

Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office Print1

2. In những nội dung ghi chú trong Excel

Để chú thích cho nội dung bảng tính thì
người lập đã tạo các chú thích. Khi in ấn, theo mặc định thì các chú
thích này sẽ không hiển thị trong trang in. Nếu cần diễn giải cho rõ
ràng có thể cho phép in các chú thích như sau:

- Tại những vị trí có chú thích cần in bạn nhấp chuột phải, chọn Show/ Hide Comment. Bạn thực hiện chỉnh sửa kích thước sao cho các chú thích không che mất nội dung khác.

- Sau đó bạn vào Page Setup và chọn thẻ Sheet rồi nhấp vào danh sách trong Comments. Ở đây có hai lựa chọn At end of sheet (in riêng ở cuối trang) và As displayed on sheet
(in ngay tại vị trí của chú thích trong bảng tính). Nếu chọn in ở cuối
trang thì ở bước trên bạn không cần phải chỉnh sửa lại chú thích nữa.

Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office Print2

Xong, bạn làm các lựa chọn khác rồi tiến hành in.
Về Đầu Trang Go down
 
Thủ thuật in ấn trong Microsoft OfficeThủ thuật in ấn trong Microsoft Office
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Thủ thuật video trong Microsoft Office PowerPoint 2010
» 106 thủ thuật với Microsoft Office
» Thủ thuật với Microsoft Office - PowerPoint
» Thủ thuật Office: Nghe Nhạc CD trong Word
» Các thủ thuật hay cho Microsoft word

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0  :: Phần mềm ứng Văn Phòng :: Tin học văn phòng - Microsoft Office :: Microsoft Office Word-
Chuyển đến