0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Hãy tham gia diễn đàn 361dodesign ngay hôm nay và hãy đăng ký thành viên để có thể xem hiển thị hết diễn đàn + links download + và chia sẻ kinh nghiệm..v..v..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ..
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Hãy tham gia diễn đàn 361dodesign ngay hôm nay và hãy đăng ký thành viên để có thể xem hiển thị hết diễn đàn + links download + và chia sẻ kinh nghiệm..v..v..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc các bạn một ngày vui vẻ..
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0

Dịch vụ Thiết kế - In ấn - In Offset - Thế giới Thiết kế - Download phần mềm - Download Vector Free - Hỗ trợ Forum
 
Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Hướng dẫn cách tạo mục lục trong word 2007 bằng hình ảnh và video

Go down 
Tác giảThông điệp
hoanganhminhtq

hoanganhminhtq


Tổng số bài gửi : 73
Điểm tích lũy : 4592
Thích : 1
Tham gia : 15/03/2012

Hướng dẫn cách tạo mục lục trong word 2007 bằng hình ảnh và video Empty
Bài gửiTiêu đề: Hướng dẫn cách tạo mục lục trong word 2007 bằng hình ảnh và video   Hướng dẫn cách tạo mục lục trong word 2007 bằng hình ảnh và video EmptyTue Apr 03, 2012 4:04 pm

Tạo mục lục tự động trong Office 2007
Bài viết hướng dẫn tạo một mục lục tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian
và công sức bằng cách tận dụng những tiện ích có sẵn được nâng cấp thân
thiện trong MS Word 2007.



Để tạo ra mục lục, bạn đánh dấu cấp độ nội dung và tiến hành chèn mục mục bằng chức năng có sắn của trình soạn thảo.

Đánh dấu nội dung và trích xuất thành mục lục

Bước 1: Mở văn bản bạn cần tạo mục lục tự động


Bước 2: Bạn chọn References trên trình đơn thông minh của bộ MS Office 2007



Bước 3: Lựa chọn vùng chức năng tạo mục lục tự động Table of Contents..



Bước 4: Mục lục tự động được tạo trên nguyên tắc cấp độ nội dung, vì
vậy, để tạo nó bạn phải lựa chọn cấp độ nội dung cho phù hợp. Ví dụ: 3
phần mở đầu, nội dung, kết luận.. bạn chọn level 1, các nội dung nhỏ hơn
sẽ chọn level lớn hơn như level 2. Level


3. Phần trình bày dưới sẽ hướng dẫn chi tiết để các bạn dễ hình dung.
Để đánh dấu đề mục trong bảng mục lục, các bạn chỉ cần đặt vị trí trỏ chuột vào dòng chứa đề mục và xác định mức (level):



Các bạn thao tác tương tự với các đề mục khác, chú ý chọn level thích hợp.



Sau khi đã hoàn thành việc xác định mức độ các đề mục trong bảng mục lục
các bạn di chuyển con trỏ chuột đến vị trí cần chèn mục lục và nhấn
chọn biểu tượng Table of Contents...


Bạn có thể chọn những kiểu trình bày sẵn có(Automatic...) hoặc tùy chọn chi tiết bằng cách nhấn chọn Insert Table of Contents...

Xuất hiện hộp thoại Index and Tables, chọn thẻ Table of Contents


  • Print Preview:  Kiểu mục lục sẽ hiển thị khi in
       

  • Web Preview:  Kiểu mục lục sẽ hiển thị ở dạng trang web
       

  • Show page numbers:  Hiển thị số trang.
       

  • Right align page numbers:  Hiển thị số trang bên lề phải.
       

  • Use
    hyperlinks instead of page numbers:  Có sử dụng liên kết từ mục lục tới
    trang đặt Heading Tab leader: Chọn loại đường tab từ cuối các Heading
    đến số trang.
       

  • Show levels:  Số cấp độ Heading.
       

  • Nút Show Outlining Toolbar:  Cho hiển thị thanh công cụ Outlining trên cửa sổ MS Word
       

  • Nút Options...:  Mở hộp thoại Table of Contents Options: Tùy chọn thêm một số tính năng khác.


Nút Modify...: Mở hộp thoại Style, sửa đổi định dạng font chữ cho nội dung phần mục lục tự động.
Về Đầu Trang Go down
 
Hướng dẫn cách tạo mục lục trong word 2007 bằng hình ảnh và video
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Sửa lỗi cách chữ khi gõ tiếng Việt trong Word 2007
» Cách chèn chữ lên ảnh trong Word
» Tạo ảnh mờ (watermark) trong Word 2007
» NHỮNG THỦ THUẬT TRONG WORD 2007 PHẦN 1
» Thủ thuật Word 2007: Chỉnh sửa tập tin trong Print Preview

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
0o -.......Forum 361dodesign.com.......- o0  :: Phần mềm ứng Văn Phòng :: Tin học văn phòng - Microsoft Office :: Microsoft Office Word-
Chuyển đến